Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty TNHH MTV Công Nghệ Phần Mềm DANAWEB tổ chức tham quan du lịch cho cán bộ, nhân viên năm 2019

GẮN KẾT - HOÀN THIỆN - PHÁT TRIỂN

Song song với việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ nhân viên trong công ty, DANAWEB luôn quan tâm, tổ chức những chuyến tham quan du lịch nhằm nâng cao đời sống tinh thần và động viên, khích lệ những đóng góp của cán bộ nhân viên trong quá trình xây dựng và phát triển của công ty.

Chương trình tham quan DANAWEB COMPANY TRIP 2019 với chủ đề “Gắn kết - Hoàn thiện - Phát triển” được tổ chức trong 3 ngày, từ 29/11 - 1/12/2019 tại quần thể khu du lịch Tràng An - Bái Đính - Hoa Lư - Tam Cốc - Bích Động, Tp. Ninh Bình. Đây cũng là năm đầu tiên chương trình có nhiều đổi mới từ hình thức đến nội dung tổ chức, với mong muốn tạo không khí vui tươi, gắn kết giữa các thành viên trong công ty, nhất là vào thời điểm có các thành viên mới gia nhập đại gia đình DANAWEB.

Bạn Đức Việt, một thành viên mới trong gia đình DANAWEB chia sẻ: 

Kết thúc chuyến đi du lịch 2 ngày cùng với các bạn đồng nghiệp trong công ty DANAWEB tại Ninh Bình. Đây thật sự là một chuyến đi vui vẻ và thú vị, chuyến đi không chỉ giúp chúng tôi tăng thêm tình đoàn kết giữa các thành viên trong công ty mà còn được biết nhiều hơn về Ninh Bình cũng như con người nơi đây". 

Xin cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức chương trình tham quan này. Mình đã có một chuyến đi tốt đẹp, hiểu thêm về văn hóa công ty, qua đó các thành viên với công ty được gắn kết hơn.”

Việc tổ chức chương trình tham quan du lịch hằng năm là cơ hội để nhân viên trong công ty được giao lưu, cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống, là nền tảng quan trọng tạo nên nét văn hóa doanh nghiệp riêng của Công ty DANAWEB.

Qua chuyến đi này, Ban lãnh đạo công ty cũng mong muốn đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của cán bộ nhân viên DANAWEB, động viên, khích lệ để góp phần thúc đẩy hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2019, là bước chạy đà hoàn hảo cho năm 2020.

Một số hình ảnh của chuyến đi:

- Chùa Bái Đính

Tràng An

- Hang Múa

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành