Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Apple ấn định sự kiện ra mắt iPhone, iPad mới

(Techz.vn) Sau nhiều hồi rò rỉ, Apple cũng đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông trong sự kiện ra mắt những sản phẩm mới vào ngày 21/3 tới đây.

Nổi bật trong số những sản phẩm sắp sửa được Apple ra mắt dịp này, đó chính là chiếc iPhone SE sở hữu kích thước 4-inch. Thiết bị này được hãng tung ra nhằm níu giữ phân khúc người dùng muốn một chiếc smartphone có kích thước nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng trơn tru mượt mà và giá thành phải chăng hơn so với iPhone 6s hay 6s Plus.

Apple ấn định sự kiện ra mắt iPhone, iPad mới

Được biết, máy sẽ có cấu hình tương tự iPhone 6s với chip xử lý A9, hỗ trợ thanh toán Apple Pay, camera chính độ phân giải lên đến 12MP. Về thiết kế, máy sẽ thừa kế kiểu dáng vuông vắn của mẫu iPhone 5s, nhưng mặt kính máy sẽ cong 2.5D nhằm tăng cường trải nghiệm các thao tác vuốt từ các cạnh, cũng hạn chế phần nào hiện tượng cấn tay khi sử dụng.

Apple ấn định sự kiện ra mắt iPhone, iPad mới

iPhone SE (4-inch) sẽ là điểm nhấn chính trong buổi sự kiện?

Ngoài iPhone SE (4-inch), nhiều khả năng người dùng sẽ được chiêm ngưỡng mẫu iPad Air thế hệ mới, với nhiều cải tiến vượt trội về cấu hình (đồn đoán là ngang ngửa iPad Pro) cùng những nâng cấp mạnh mẽ với hệ thống 4 loa và cổng kết nối phụ kiện tương tự iPad Pro. Kế đến là Apple Watch 2 với thời lượng pin cao hơn, bộ nhớ lớn hơn, vòng đeo mới. Chúng ta cũng không ngoại trừ phiên bản nâng cấp của chiếc MacBook 12-inch. Hãy cùng chờ xem, Táo Khuyết sẽ còn mang đến cho chúng ta những bất ngờ nào khác trong buổi sự kiện.

 

QUẢNG CÁO:

- Công ty DANAWEB, chuyên thiết kế và cung cấp các giải pháp phần mềm, Thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế phần mềm phổ biến, phần mềm theo yêu cầu doanh nghiệp. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong linh vực công nghệ thông tin, Công ty Danaweb đã và đang hoàn thiện kỹ năng, trao dồi kiến thức, để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM DANAWEB

VPGD: 111 Đinh Núp, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Trụ sở: 117/1 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

05116 51 21 91   -   0914 049 099 (Mr. Nghĩa)

info@danaweb.vn   -   www.danaweb.vn

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành