Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Kỉ niệm 30 năm ngày World Wide Web (WWW) ra đời

Hôm nay, thế giới kỉ niệm một sự kiện quan trọng có tầm ảnh hưởng đến toàn nhân loại, khi vào ngày này 30 năm trước (12/3/1989 – 12/3/2019), mạng toàn cầu World Wide Web (viết tắt là WWW) ra đời.

Một trong những phát minh lịch sử của toàn nhân loại, là ứng dụng đầu tiên của Internet, là thành tựu kĩ thuật khoa học bật nhất của thế kỉ 20, ứng dụng mà cho đến bây giờ vẫn là nền tảng của vô số những lĩnh vực hiện đại trong cuộc sống.
World Wide Web, gọi tắt là Web hoặc WWW, được phát minh bởi một kỹ sư, nhà khoa học người Anh – Tim Berners Lee, là một không gian thông tin toàn cầu mà mọi người có thể truy cập (đọc và viết) thông tin qua các thiết bị kết nối với mạng Internet; một hệ thống thông tin trên Internet cho phép các tài liệu được kết nối với các tài liệu khác bằng các liên kết siêu văn bản, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin bằng cách di chuyển từ tài liệu này sang tài liệu khác.

Tim Berners Lee - cha đẻ của dịch vụ Web

Người ta thường hay hiểu nhầm rằng Web là Internet, bởi vì sự phổ biến của nó quá rộng, nhưng thực chất đây chỉ là một trong cách dịch vụ chạy trên nền tảng Internet.
Năm 1991, Tim Berners công bố một trang Web đầu tiên lên Internet. Sau 30 năm phát triển, theo thống kê của Quora, tính đến tháng 5/2018, trên thế giới hiện có khoảng 1,8 tỷ trang web đang trực tuyến, cùng với 4,1 tỷ người sử dụng internet (số liệu vào tháng 12/2018).

Google kỉ niệm 30 năm ngày Web ra đời

Nhân ngày sinh nhật Web, Tim Berners Lee đã viết một bức thư gởi tới mọi người, trong đó thừa nhận rằng cái gì cũng có 2 mặt của nó, internet ngày nay vẫn còn rất nhiều vấn đề, người dùng đang lo lắng về những sự quấy rối trực tuyến, những đợt tấn công mạng và nhiều hành vi phạm tội khác… bên cạnh những lợi ích to lớn mà dịch vụ này mang lại.
Dù vậy, trong thư Berners-Lee vẫn hy vọng vào con người và khả năng cải thiện những hệ thống hiện có: “Với sự thay đổi của Web trong 30 năm qua, thì chắc chắn, web vẫn sẽ tiếp tục thay đổi, dù là 30 năm, hay 50 năm sau. Web sẽ không bao giờ làm chúng ta thất bại. Chỉ có chúng ta làm cho Web thất bại."

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành